Những chất liệu tủ văn phòng tạo nên thương hiệu các nhà sản xuất nổi tiếng

Tủ sắt cánh mở 190

Tủ tài liệu là một vật dụng quá quen thuộc với dân văn phòng. Mỗi ngày, chúng ta tiếp xúc với nó một cách thường xuyên đến mức bỏ qua sự tồn tại của nó. Tủ tài liệu văn phòng rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu tạo ra nó. Thường tủ gỗ thì đẹp hơn tủ sắt, nhưng tủ sắt thì có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng từng khoang cao hơn. Do đó, tùy mục đích sử dụng và tải trọng của tài liệu tương ứng để lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu tủ tài liệu văn phòng đến từ các hãng hàng đầu Việt Nam bạn có thể tham khảo.


Tủ sắt cánh mở 190

Tủ sắt cánh mở 190

Tủ sắt cánh mở 190 được làm từ chất liệu sắt, mặt sơn tĩnh điện, phần phụ kiện ổ khóa tròn hoặc vuông bằng nhựa.Dòng sản phẩm này được đánh giá cao về độ bền đẹp, chất lượng, tuổi thọ trung bình cao.Như chúng ta đã biết, sơn tĩnh điện không phải là dạng sơn thông thường, nó là một dòng sơn chuyên dụng.Người ta còn gọi bằng một cái tên khác là sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột và khi dùng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua một thiết bị được gọi là súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng giữa bột sơn và vật sơn. Giúp sản phẩm có khả năng cách điện, truyền điện trong các trường hợp xảy ra cháy nổ cầu chì.Với kết cấu khung sắt chắc chắn, sản phẩm có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn, dễ dàng di chuyển mà không sợ bị biến dạng.

Tủ ghép Hòa Phát
Tủ ghép Hòa Phát

Trong thời buổi hiện đại hóa, các sản phẩm nội thất ngày càng phong phú và chất lượng hơn.Ngoài gỗ thì sắt cũng là một chất liệu được sử dụng ưa chuộng, nó dần trở thành xu hướng mới cho các phong cách thiết kế văn phòng hiện đại.Đặc biệt là tủ ghép văn phòng Hòa Phát, với những ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, màu sắc và thiết kế trang nhã, chi phí hợp lý, tủ ghép bằng sắt còn giúp việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ, giấy tờ ngăn nắp, gọn gàng.Thêm nữa, là bề mặt ngoài tủ sơn tĩnh điện, loại này vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, lại giúp bảo vệ bên trong.Đối với sơn tĩnh điện, bản chất là việc phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ, giúp tăng tuổi thọ thành phẩm, tránh sự ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết. Vậy lớp sơn tĩnh điện này có cấu tạo như thế nào?và độ bám dính trên bề mặt tủ sắt ra sao? Chúng xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại, với độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt.

Tủ tài liệu Classic Fami

Tủ tài liệu Classic được làm từ gỗ công nghiệp bề mặt Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống nước, chống xước, chịu va đập… đặc biệt còn có khả năng chịu nhiệt, chống tĩnh điện. Hơn nữa, Laminate là chất liệu bề mặt được sản xuất theo tấm, rất linh động cho việc chọn cốt gỗ dán phù hợp theo như mong muốn. Bản chất của tấm Laminate là có tính dẻo dai tốt, nên trong các ứng nội thất thất làm bàn ghế, giường và đặc biệt là tủ, người ta có thể uốn cong các cạnh, bo tròn cạnh theo công nghệ Forrming.
Tủ tài liệu Classic Fami

Cho đến nay, ngoài dòng Laminate thông thường dùng trong thiết kế nội thất, người ta còn phát triển thêm nhiều dòng Laminate với các tính năng chuyên dụng khác và không chỉ có Formica mà rất nhiều nhãn hiệu Laminate nổi tiếng khác trên thị trường được mọi người phổ biến như Wilsonart, Arborite… Cũng từ đây mà xuất hiện các dòng tủ tài liệu văn phòng làm từ Acrylic, nhưng không có mấy ai dùng chất liệu này làm tủ bởi nó có giá quá đắt đỏ.

Khi có ý định muốn thay mới, hoặc sắm sửa tủ tài liệu cho văn phòng, bạn đừng nên bỏ qua nhiều địa chỉ đáng tin cậy và uy tín như: tủ văn phòng Fami, tủ để tài liệu Đức Khang. Với các chế độ bảo hành, bảo dưỡng tương đối ổn định, đây sẽ là những điểm đến lý tưởng cho nhiều khách hàng.
SHARE

Nặc danh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét