Bàn làm việc phát tài phát lộc cho tuổi Thân, Dậu theo phong thủy như thế nào?

Theo phong thuỷ học, việc bày đặt bàn làm việc đúng phương vị tốt lành sẽ giúp người sử dụng thêm đảm lược, trí tuệ, ảnh hưởng đến sự hưng suy trong quản lý, thành bại trong sự nghiệp. Vậy đối với tuổi Thân, Dậu nên bài trí bàn làm việc văn phòng thế nào để đem đến hiệu quả làm việc cao nhất?

Bố trí bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Bính Thân (Mệnh Hỏa)


Mỗi cách bố trí bàn văn phòng đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuỷ, Cho nên khi sắp xếp bàn làm việc văn phòng, người tuổi Bính Thân cần phải chú ý đến những nguyên tắc cơ bản dưới đây.

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn văn phòng cho người tuổi Bính thân hợp phong thủy.

 Title
- Năm sinh dương lịch: 1956 - Năm sinh âm lịch: Bính Thân - Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh - Ngũ hành: Sơn hạ hỏa (Lửa dưới chân núi)
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Bính thân là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Bính thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam(Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc(Phục Vị)
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Bính thân là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Bính thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị)
• Màu sắc
Bạn sinh năm Bính thân có niên mệnh thuộc Hỏa, nên dùng bàn làm việc dạng hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc, Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Bính thân.

Xem thêm: Tuổi Ngọ, Mùi nên bài trí bàn văn phòng thế nào ?

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Dậu (Mệnh Hỏa)


- Năm sinh dương lịch: 1957 - Năm sinh âm lịch: Đinh Dậu - Quẻ mệnh: Đoài (Kim) - Ngũ hành: Sơn hạ hỏa (Lửa dưới chân núi)
 Title
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh dậu là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Đinh dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị)
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Đinh dậu là ở phía chính Tây của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Đinh dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị)
• Màu sắc
Bạn sinh năm Đinh dậu có niên mệnh thuộc Hỏa, nên dùng bàn văn phòng dạng hình thuôn dài với các màu xanh lục hoặc màu đỏ vì màu đỏ là màu bản mệnh của bạn, còn màu xanh lục là màu tượng trưng cho hành Mộc, Theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa rất tốt cho người tuổi Đinh dậu.
SHARE

Nặc danh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét