Bạn biết gì về thiết kế tủ bếp hình chữ U


Bạn biết gì về thiết kế tủ bếp hình chữ U
Một phòng bếp có diện tích rộng rãi và thông thoáng, thiết kế tủ bếp hình chữ U là biện pháp tối ưu nhất cho không gian này. Vì sao? Bạn hãy theo dõi nội dung ở dưới.


Trong các kiểu thiết kế tủ bếp thì kiểu tủ bếp đẹp hình chữ U là kiểu thiết kế trọn vẹn và đầy đủ nhất. Đây là kiểu tủ bếp có nhiều không gian để bạn có thể sắp xếp các khu vực một cách khoa học vì vậy công việc nấu nướng sẽ được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện hơn. 


Tủ bếp hình chữ U là gì?

Về đặc điểm thì tủ bếp hình chữ U là kiểu thiết kế tủ bếp bao quanh ba mặt với tủ để vật dụng, bàn làm bếp và các thiết bị bếp.

Bạn biết gì về thiết kế tủ bếp hình chữ U


Đối với những phòng bếp có diện tích lớn, thiết kế tủ bếp chữ U có thể kết hợp thêm bàn đảo ở trung tâm, chiếc bàn đảo này có thể dùng để làm khu vực chuẩn bị đồ ăn, phần phía dưới có thể dùng làm không gian lưu trữ, tận dụng làm giá sách, kệ rượu cũng là một ý tưởng hay. Hoặc đơn giản  hơn là dùng chiếc bàn đảo nảy để thưởng thức những bữa ăn sáng giản dị.

Còn đối với những những phòng bếp có diện tích nhỏ, vuông vắn, chúng ta có thể tận dụng một cạnh hình chữ U để biến chúng thành quầy bar hoặc cũng có thể là một chiếc bàn đảo nhỏ nhắn trong trường hợp thiết kế nội thất với không gian mở.

Tủ bếp chữ U có ưu điểm gì?

Sử dụng mẫu tủ bếp hình chữ U sẽ có thể tận dụng triệt để diện tích không gian bếp, các góc chết của phòng bếp được sử dụng triệt để. Tủ hình chữ U phù hợp với mọi diện tích.

Kiểu thiết kế tủ bếp hình chữ U tạo nên một không gian nấu nướng biệt lập, sử dụng linh hoạt, việc di chuyển khi nấu ăn sẽ thuận tiện hơn, nhờ vậy những bữa cơm sẽ thực hiện một cách nhanh chóng.

Có thể dễ dàng phân chia khu vực: Khu vực nấu nướng, khu vực lưu trữ, khu vực sơ chế, khu vực dành cho thiết bị bếp.

Có thể tận dụng một cạnh chữ U để biến chúng thành quầy bar, hoặc bàn đảo nhỏ.

Bạn biết gì về thiết kế tủ bếp hình chữ U


Tủ bếp chữ U phù hợp với vật liệu gì?

Tủ bếp hình chữ U phù hợp với cả phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Phong cách cổ điển mang lại vẻ đẹp xa hoa cho tủ bếp. Phong cách tân cổ điển mang lại nét đẹp sang trọng và tao nhã. Còn phong cách hiện đại lại mang đến sự trẻ trung, cá tính và hiện đại cho tủ bếp chữ U. Vì vậy tùy vào kiến trúc tổng thể của căn nhà cũng như sở thích của bản thân mà bạn có thể chọn phong cách thiết kế tủ bếp phù hợp nhé.

Về vật liệu, nên sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên cho tủ tủ bếp cổ điển và tân cổ điển, sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp cho tủ bếp hiện đại. Sở dĩ, có sự khác nhau trên là vì tủ bếp cổ điển và tân cổ điển điêu khắc hoa văn trang trí nhiều nên cần loại gỗ cứng còn tủ hiện đại chủ yếu là mặt phẳng nên chúng ta có thể sử dụng gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí.
SHARE

N/A

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét