Những mẫu tủ quần áo đẹp cho phòng ngủ sang trọng phần 2

Đối với phòng ngủ, bên cạnh một chiếc giường đẹp, hầu hết diện tích được dành cho tủ quần áo. Tủ quần áo vừa là nơi lưu trữ, vừa góp phần tạo nên phong cách nội thất chung. 


Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã tủ quần áo, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ thô mộc đến hiện đại, tùy theo phong cách và sở thích của gia chủ. Vật liệu trong thiết kế cũng phong phú hơn với thép, nhôm, inox, nhựa, thủy tinh… nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là gỗ. 

Xem lại nội dung phần trước: 


Phong cách của “phòng ngủ bên bở biển” với màu sắc mát lạnh, hài hòa từ chăn, rèm cho đến trần nhà và tủ gỗ.


Tủ quần áo âm tường được thiết kế độc đáo theo phong cách cổ điển.


Tủ quần áo đơn giản có màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn cho căn phòng mà vẫn hài hòa với nội thất chung. Việc dồn nội thất gỗ vào một góc giúp cho căn phòng có chiều sâu, bề rộng, vừa vững chãi, vừa thoáng đãng.


Một sự thống nhất hoàn hảo về chất liệu gỗ từ tủ quần áo cho đến thành giường. Tủ cao liền trần dạng cửa mở hai cánh vừa hiện đại, vừa cổ điển là lựa chọn cho phòng ngủ phong cách nam tính.


Kết hợp tủ quần áo và góc thư giãn bên cửa sổ là lựa chọn khôn ngoan cho những căn hộ chung cư vốn hạn chế về diện tích.


Tủ quần áo làm từ gỗ sồi đỏ làm điểm nhấn cho toàn căn phòng, tuy nhiên vẫn có sự kết nối với khung cửa sổ và thiết kế đèn trần.


Còn nữa
SHARE

N/A

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét