Nội thất không gian phòng lãnh đạo cần có những đồ gì

Nội thất cơ bản của phòng giám đốc Chọn sản phẩm nội thất cho không gian phòng lãnh đạo rất cần đầu tư trí não. Vì, nơi đây chính là là khởi nguồn quyết định của doanh nghiệp. Vì vậy, lựa chọn nội thất cho không gian phòng giám đốc cần chú ý tính đồng bộ hài hòa, nhằm tôn lên vị thế của người đứng đầu. Các đồ nội thất như: bàn ghế, cho đến tủ tài liệu và một số vật dụng khác cần phải được lựa chọn kỹ càng. Để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ bạn nên tìm đến các thương hiệu nội thất uy tín như: Hòa Phát, Fami hay 190 mua hàng.

1. Bàn văn phòng giám đốc hiện đại
 
Bàn giám đốc DT1890H36
 
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Sản phẩm bàn giám đốc Hòa Phát DT-2010V3 khá nổi bật về màu sắc, tuy vẫn là mặt bàn lượn cong dày 80mm xong họa tiết trang trí phía trước bàn không phải là những đường vân trang trí, hay đường chỉ gỗ to, sử dụng miếng dán giấy khác màu lại điểm đáng chú ý hơn cả. Chi tiết này tạo cho người nhìn cảm giác riêng biệt, không bị lẫn màu.
2 Ghế văn phòng lãnh đạo
Ghế xoay GX202A-HK
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Ghế văn phòng GX202A-HK có nhiều màu sắc để lựa chọn, ngoài tông màu chủ đạo là màu đen ghế còn có các màu khác như: nâu, nâu café, đỏ mận…được bán với giá không hề thấp: 2.338.000 Vnđ/chiếc. Kích thước cơ bản: W710xD820xH(1090-1150)mm. GX202A-HK điệu đà với mép mặt ngồi vát cong kiểu thác nước giúp mặt đùi phía dưới đầu gối không bị chèn ép, bên cạnh đó ghế còn có mặt tựa lưng ghế có nhiều đường cong và mặt ngồi lõm sâu giúp cho người sử dụng có tư thế ngồi đúng nhất mà không sợ bị cong vẹo cột sống, đau lưng, vai gáy… Toàn bộ mặt tựa lưng và mặt ngồi được bọc bằng vải da chất lượng cao, tạo độ mềm mại dễ chịu. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được chiều cao mặt ngồi tương xứng với bàn làm việc và cơ địa mỗi người. Phần chân đế hình sao được làm từ hợp kim nhôm đảm bảo chắn chắn và bền đẹp. Mẫu ghế này rất được ưa chuộng trong các văn phòng lãnh đạo kết hợp cùng với bàn lãnh đạo 190 sang trọng thời thượng để tạo nên một không gian hoàn hảo cho "bộ não" của công ty.
3 Tủ tài liệu văn phòng lãnh đạo
Tủ tài liệu DC 1850H9
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Nếu phòng giám đốc có diện tích không quá rộng, những chiếc tủ tài liệu vừa tầm như thế này sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Tủ tài liệu Hòa Phát DC 1850H9 có kích thước W1850 x D460 x H1875 mm, nóc dày 40mm, phần trên có 2 cánh kính khung gỗ. Ở phần giữa bên tủ trong có 2 đợt để tài liệu, hai bên có 2 cánh gỗ mở: 1 ngăn có suốt treo áo, một ngăn để tài liệu. Phần dưới có hai cánh mở hai bên, ở giữa hai cánh mở chung khoá. Thành tủ ghép dày chạy sát đất. Các thành đều bắt tăng chân. Giá bán: 6.531.000 đồng.
4 Những đồ có thể có khác
Bộ sofa FM-116#
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Bộ sofa FM-116# màu sắc tươi sáng và nổi bật, dành cho những người chuộng sự hài hòa, đơn giản. Với chất liệu vải nỉ, gỗ công nghiệp phủ sơn PU, đây sẽ là lựa chọn không tồi khi giá của nó chỉ 6.393.000 đồng.
Hộc bàn giám đốc di động SM1830A
 Nội thất cơ bản của phòng giám đốc
Mẫu hộc di động SM1830A là sản phẩm nội thất thường dùng trong phòng giám đốc. Hộc có kích thước W407xD521xH555mm với cấu tạo gồm ngăn kéo 3 ngăn, có khóa để đảm bảo an toàn tuyệt đối như một chiếc tủ tài liệu quan trọng của giám đốc. Bề mặt đình và mặt trước của ngăn kéo hộc được phủ chất liệu Melamine cao cấp. Hối hậu phủ vinyl Hàn Quốc. Màu sắc của hộc là màu nâu trầm toát lên vẻ lịch lãm và quyền lực. Hộc được thiết kế chắc chắn với ray bi 3 nấc, tay nắm âm, đình tủ dầy 30 mm, hồi dầy 18 mm, hậu dầy 2.5mm. Giá của chiếc hộc bàn giám đốc di động SM1830A này là 1.457.500 đồng.
SHARE

Nặc danh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét