Những mẫu tủ quần áo đẹp cho phòng ngủ sang trọng phần 1

Khi đời sống vật chất ngày càng tăng cao thì nhu cầu về tinh thần của con người cũng theo đó mà thay đổi. Người ta không ngại chi một khoản tiền lớn cho việc trang trí nội thất, cốt là để có một không gian sống thoải mái, tiện nghi.


Ngôi nhà không chỉ là nơi trú ẩn, mà còn là nơi để tận hưởng. Các sản phẩm thiết kế cũng ngày càng đa dạng và được đầu tư kỹ lưỡng hơn về mặt thẩm mỹ và chất lượng.

Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo đẹp và hiện đại bạn không nên bỏ qua.

Những bài viết liên quan:


Vẻ đẹp đương đại được thể hiện qua không gian ấm áp với rất nhiều sản phẩm nội thất bằng gỗ, từ chiếc giường, kệ sách cho đến tủ quần áo.


Phòng ngủ gọn gàng được thiết kế đơn giản và tất nhiên, tủ quần áo cũng mang vẻ đẹp tinh giản, tạo cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ cho cả căn phòng.


Tủ âm tường kết hợp với kệ trang trí, vừa tiết kiệm diện tích, vừa phối hợp màu sắc hài hòa với sàn gỗ, bình gốm và hoa văn của vỏ gối, tạo cảm giác ấm áp và liền mạch.


Phong cách cổ điển châu âu được hoàn thiện nhờ chiếc tủ gỗ cửa mở 4 cánh có màu gỗ đậm thống nhất với màu sắc nội thất. Gương ở cửa tủ góp phần nới rộng không gian.


Tủ quần áo dạng mở liền tường (walk-in) tạo nên một không gian đặc thù cho căn phòng. Ở đây, gia chủ sử dụng 2 màu gỗ để tạo điểm nhấn đặc biệt.


Tủ quần áo cửa trượt với màu gỗ đen tạo nên phong cách hiện đại cho căn phòng.


Còn nữa
SHARE

N/A

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét