Những gợi ý về thiết kế phòng khách cho căn nhà của bạn

Phòng khách như là bộ mặt của một căn nhà, chính vì vậy, lựa chọn nội thất cho phòng khách không phải điều đơn giản. Nhưng cũng không quá khó khăn khi bạn đã có những gợi ý về mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho bạn nhiều sự lựa chọn và lên ý tưởng mới cho căn phòng khách của mình.

Để có được phòng khách đẹp trước mắt mọi người và luôn tạo được cảm giác thỏa mái cho các thành viên trong gia đình, những mẫu thiết kế dưới đây sẽ cho bạn những cái nhìn khác lạ để thiết kế phòng khách. Thiết kế nội thất phòng khách là một trong những công việc rất quan trọng vì phòng khách  là nơi được dùng để tiếp đón khách, nơi tụ họp của các thành viên gia đình quây quần bên nhau. Nội thất gia đình không quá chói mắt bằng những bộ đồ sang trọng và đắt tiền, nhưng cũng không quá đơn giản bằng những mẫu thiết kế sơ sài, hài hòa và phù hợp là tiêu chí đầu tiên.

Những gợi ý về thiết kế phòng khách cho căn nhà của bạn


Được biết đến sự có mặt của bộ bàn ghế phòng khách từ chất liệu gỗ đã xuất hiện từ thời xa xưa, cho đến nay, thì bàn ghế cho phòng khách vẫn giữ vị trí đầu tiên khi lựa chọn thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại. Mẫu bàn ghế phòng khách đẹp toát lên được vẻ sang trọng từ phong cách hiện đại thông qua sự kết hợp giữa bàn ghế gỗ và bộ đệm mút bọc vải. Với thiết kế của sản phẩm bộ bàn ghế phòng khách này có thể sử dụng được trong không gian phòng khách, phòng làm việc của văn phòng…Với những đường triện vuông vắn qua tay người thợ lành nghề làm sản phẩm càng trở lên thu hút hơn.

>>>Góc bên lề: Văn phòng bạn chưa biết nên chọn tủ tài liệu gỗ hay tủ sắt, cùng xem thử ưu điểm tủ tài liệu sắt 190 để có lựa chọn tốt nhất nhé

Một phòng khách hiện đại, đẹp mắt cũng như thu hút thì điều này là vô cùng quan trọng mang lại sự độc đáo nếu như chủ nhà biết cách chọn lựa cũng như kết hợp những mẫu nội thất một cách ăn ý nhất với nhau. Sang chảnh cùng với căn phòng với mẫu bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại kết hợp với chiếc kệ tủ tivi phòng khách. Đối với những phòng khách hiện đại ngày nay, các gia chủ chắc chắn sẽ bố trí thêm trí thêm một chiếc tivi hiện tại và để phù hợp với không gian của căn phòng thì việc bố trí thêm một chiếc tủ kệ tivi phòng khách cũng là việc nên làm.

Những gợi ý về thiết kế phòng khách cho căn nhà của bạn

>>>Góc bên lề: Một số hướng thiết kế phong cách mở cho doanh nghiệp

Ngày nay, xu hướng thiết kế phòng khách với những không gian thoáng đãng  để tận hưởng nguồn ánh sáng từ tự nhiên qua những ô cửa kính lớn ngày càng nhiều. Đặc điểm của phong cách nội thất theo hướng mở đó căn phòng được thiết kế với tấm kính lớn mà ngồi trong căn phòng ta có thể thưởng ngoạn phong cảnh phía bên ngoài. Ngoài ra phòng khách còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì thế mà khi thiết kế nội thất phòng khách thì gia chủ đặc biệt quan tâm rất nhiều đến nội thất phòng khách như thế nào cho phù hợp với mặt bằng thực tế của gia đình.

Mỗi không gian phòng khách sẽ có những cách thiết kế khác nhau. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, những gam màu sử dụng trong phong cách này thường khá đa dạng, nếu bạn thích sự nhẹ nhàng thì có thể sử dụng những gam màu trầm cùng tông, còn với những gia chủ thích sự tươi mới, năng động cho căn phòng thì lựa chọn những mẫu thiết kế có sự phối màu sắc sặc sỡ. 
Hy vọng bài viết này sẽ có ích cho bạn khi đưa ra những lựa chọn cho nội thất
SHARE

N/A

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét