Thiết kế theo phong cách hiện đại cho phòng giám đốc

Thiết kế theo phong cách hiện đại cho phòng giám đốc
Thiết kế nội thất phòng giám đốc theo phong cách hiện đại là việc tạo ra những ý tưởng thiết kế sáng tạo, không những đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, gu thẩm mỹ mà còn phù hợp với phong cách, cá tính của từng đối tượng giám đốc khác nhau.


Thiết kế phòng giám đốc đảm bảo về khoa học, hợp lý sẽ tạo ra cảm hứng cho những nhà lãnh đạo, họ có thể phát triển công ty, làm việc với tinh thần thoải mái, hứng khởi và say mê, đưa ra những quyết định sáng suốt, những chiến lược kinh doanh tốt nhất. Vậy thiết kế phòng giám đốc theo phong cách hiện đại cần những yếu nào?

Bàn làm việc

Lựa chọn những kiểu bàn giám đốc có thiết kế độc lạ, phá cách theo xu hướng hiện đại sẽ giúp phòng làm việc của bạn tạo ra sự khác biệt.

Ngoài ra cần dựa vào những nhu cầu và sở thích riêng của từng giám đốc để lựa chọn bàn và tông màu phù hợp, có thể thiết kế theo yêu cầu, và những ý tưởng về một chiếc bàn theo sở thích của giám đốc trong phạm vi có thể. Ngoài ra cũng nên lựa chọn những mẫu bàn hiện đại nhất thuộc những thương hiệu thiết kế độc và lạ do những nhà thiết kế mang thương hiệu lớn đã phát hành.

Thiết kế theo phong cách hiện đại cho phòng giám đốc


Ghế giám đốc

Giám đốc của bạn là một người có ngoại hình khá bắt bắt, hay vị giám đốc của bạn rất cao to, lịch lãm, cũng có thể giám đốc của bạn có khung người tí hon, nhỏ con thì việc lựa chọn ghế này cũng không nên quá khiêm tốn.

Chiếc ghế ngồi của giám đốc theo phong cách hiện đại là những chiếc ghế to, hoành tráng và rất khác biệt so với những chiếc ghế khác, việc nhất thiết phải chọn những chiếc ghế to là việc hoàn toàn đúng. Với người Việt, chiếc ghế tượng trưng cho vị thế, quyền lực và đẳng cấp nên việc lựa chọn ghế giám đốc to là một lựa chọn hoàn toàn hợp phong cách và xu hướng trong nội thất hiện đại.

Tủ giám đốc

Sử dụng những chất liệu tủ gỗ cao cấp, không quá cồng kềnh, không quá to, không quá lố bịch, vừa vặn và hợp thời trang, được đặt khoa học trong phòng giám đốc. Tủ có chức năng đựng tài liệu, những vật dụng cá nhân hoặc con dấu của công ty, nên cần những loại tủ tài liệu giám đốc có ngăn kéo và khóa chắc chắn, hiện đại.

Ngoài ra cũng có thể kê thêm kệ để trang trí, trưng bày những vật dụng mà giám đốc yêu thích thành nhiều ngăn, nhiều khối, và với hình thù mang phong cách mới mẻ, toán lên vẻ hiện đại và tiện lợi khi sử dụng.

Một số dụng cụ khác

Một chiếc tủ lạnh để dự trữ đồ uống, 1 vài chai rượu quý để tiếp đón những khách hàng thân mật, đối tác, hay bạn bè…

Ngoài ra là những chiếc mắc áo gỗ, nơi treo những bộ cánh dự tiệc, phù hợp với từng buổi đi tiếp khách, gặp gỡ đối tác. Hoặc là tivi kèm đầu chiếu để tiện cho việc duyệt các chương trình power point hay các chương trình quảng cáo.
SHARE

N/A

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét