5 đồ vật ngay lập tức làm mới phòng ngủ

5 đồ vật ngay lập tức làm mới phòng ngủ
Nếu muốn làm mới cho phòng ngủ, căn phòng được coi là cực kỳ quan trọng trong nhà thì thay đổi những vật dụng sau đây hẳn sẽ là cách nhanh gọn và tiện lợi nhất.


1. Ga trải giường sinh động

Một chiếc ga trải giường mới sạch sẽ, tinh tươm luôn giúp phòng ngủ trở nên thoải mái hơn mỗi khi ngả lưng. Bỏ qua sự lựa chọn những loại đơn sắc như thông thường, với một tấm ga trải giường có hoa văn mới lạ chiếc giường của bạn đã trở nên khác biệt, độc đáo kể cả trong một căn phòng có phong cách vô cùng đơn giản. Họa tiết to với màu sắc nổi bật, rực rỡ khiến căn phòng như bừng sáng sức sống.

5 đồ vật ngay lập tức làm mới phòng ngủ

Sau mỗi ngày đi làm trở về nhà, thoát khỏi những chiếc bàn làm việc gỗ để trở về với chiếc giường thân thương và êm ái sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trước đó.

2. Rèm cửa sổ

Ngoài tác dụng che chắn, ngăn sáng thì rèm cửa sổ cũng có tác dụng rất lớn trong việc trang trí cho thế giới riêng của bạn. Thay mới chiếc rèm tối màu bằng một chiếc rèm vải ca rô hay vải màu tươi sáng có thể ngay lập tức mang sự trẻ trung, tràn đầy sức sống cho căn phòng cổ điển.

Thay cả rèm và bộ ga gối bằng sắc màu và họa tiết tương tự có tác dụng không nhỏ trong việc tạo một tổng thể hài hòa trong phòng. Việc thay thế chúng cũng không mất quá nhiều thời gian, công sức và không làm xáo trộn bài trí vốn có trong phòng.

3. Cảm xúc từ tranh treo tường

Nếu có một phòng ngủ rộng rãi bạn hãy suy nghĩ tới việc bổ sung vào đó một vài bức tranh nghệ thuật. Treo tranh không chỉ làm mới phòng ngủ mà còn tạo ấn tượng nổi bật khi nơi nghỉ ngơi của bạn đang ở trong trạng thái quá đơn điệu. Một bức tranh khổ lớn hay nhiều bức tranh nhỏ bài trí ngay phần khoảng không trên đầu giường sẽ là không gian nghệ thuật khiến bạn cảm thấy thư giãn, tinh thần hưng phấn hơn. Tránh các bức tranh u tối vì chúng dễ mang lại cho bạn cảm xúc buồn bã, bí bách.


Không cần phải đi những nơi như khu nghỉ dưỡng, hay danh lam thắng cảnh để giải tỏa áp lực công việc, sự sợ hãi từ những ghế hòa phát giá rẻ do phải ngồi làm việc quá nhiều, hãy sử dụng không gian phòng ngủ của bạn để có được sự thư giãn tốt nhất.

4. Gối trang trí

Những chiếc gối tựa và gối ôm đáng yêu, bắt mắt sẽ xua đi sự nhàm chán của phòng ngủ trong tích tắc mà không hề tốn kém. Một vài chiếc gối nhiều màu tạo sự phá cách, hay họa tiết hoa lá tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho không gian…

Kiểu dáng và màu sắc đa dạng của các loại gối trang trí trên thị trường hiện nay đủ khiến bạn mê mẩn và muốn rinh ngay về để refresh cho nơi nghỉ ngơi hàng ngày. Để tiết kiệm chi phí bạn chỉ cần mua vỏ gối và thay đổi chúng mỗi khi hứng thú với việc tạo sự mới mẻ cho căn phòng.

Có thể bạn quan tâm:  Những điều bạn cần biết về nội thất phong thủy phòng giám đốc


5. Bình hoa

Những bông hoa tươi mang lại một chút sắc màu lãng mạn, ngọt ngào, một chút tươi vui, một chút sinh khí cho tâm trạng mỗi ngày thư thái, dễ chịu hơn. Tuy nhiên, hoa tươi thường tránh đặt trong phòng ngủ bởi nguy cơ ảnh hưởng xấu tới giấc ngủ và sức khỏe cho nên bạn có thể sử dụng hoa vải, hoa giấy vừa an toàn, gọn nhẹ vừa tăng thêm nhiều sức sống cho phòng ngủ. Nếu không thể cưỡng lại được hương thơm và vẻ đẹp quyến rũ của hoa tươi thì hãy nhớ di chuyển chúng ra ngoài trước khi ngủ.

Bình hoa không chỉ là một đồ trang trí tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà bạn, nó còn là những điểm giúp bạn có sự thư giãn trên bàn nhân viên văn phòng nơi mình làm việc mỗi khi căng thẳng. 

Một chút thời gian lựa chọn đồ và 5 phút sắp đặt, chỉ cần đổi mới một trong năm thứ trên đã có thể nhanh chóng thay thế hình ảnh cũ kỹ, nhàm chán cho không gian bắt đầu một ngày mới năng động, hứng khởi của bạn.
SHARE

N/A

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét