Những mẫu sofa phổ biến nhất năm 2017

Sofa hiện nay hầu như không thể thiếu được cho đồ nội thất gia đình và nội thất văn phòng. Các mẫu ghế sofa cũng ngày một đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng và chất liệu. Trong đó phổ biến nhất vẫn là các mẫu ghế sofa gỗ.



Trên thị trường, người tiêu dùng đã lựa chọn ra 4 mẫu sofa phổ biến bao gồm. Sofa đơn, ghế sofa góc và sofa di – văng.

Sofa đơn

Mẫu sofa đơn đem lại cho người dùng cảm giác nhỏ gọn lại đơn giản trong việc di chuyển. Với mẫu ghế sofa này bạn có thể dễ dàng dùng cho phòng ngủ, phòng khách hay đơn giản là một góc ban công, bàn trà nhỏ đều thích hợp. Bởi đặc tính không tốn nhiều diện tích của mình.

Những mẫu sofa phổ biến nhất năm 2017

Ghế sofa đơn có thể được bố trí theo bộ 2 chiếc hoặc 4 chiếc. Thông thường chất liệu da hay được sử dụng. Với những ai muốn mua một bộ ghế sofa rẻ có thể lưu ý đến gợi ý này. Bên cạnh đó thì chất liệu phủ vải cũng được để ý đến. Đặc biệt là những người ưa thích phong cách vintage hay bohemian. Gợi ý thêm cho bạn những mẫu vách ngăn CNC cực đẹp dành cho phòng khách: https://goo.gl/WkTbCK

Sofa góc

Có nhiều người chưa quen với khái niệm ghế sofa góc. Tuy vậy mẫu sofa góc lại mang đến một sự tối ưu cực kì hợp lý và có ích cho những gia đình muốn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn muốn có không gian đầy đủ lại mang nét cá tính, sự cuốn hút nhất định.

Những mẫu sofa phổ biến nhất năm 2017

Sofa góc cũng có nhiều mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng khác nhau. Các nhà thiết kế nội thất gia đình mang đến nhiề lựa chọn như mẫu sofa chữ U, sofa chữ L, sofa chữ G. Hay thông thường là cả ghế sofa chữ I.

Nhưng nhìn chung thì mẫu sofa chữ L và chữ U được sử dụng nhiều nhất.

Với sofa chữ L: bạn có thể dùng cho các không gian phòng khách nhỏ hay nhà chung cư. Ngoài việc dùng để tiếp khách bạn có thể dùng làm nơi thư giãn.

Với sofa chữ U: góc sofa chữ U lớn hơn so với chữ L. Bạn nên lựa chọn khung ghế sofa gỗ tự nhiên để đảm bảo được độ dẻo dai, chắc chắn trong quá trình sử dụng. Loại sofa này hơi kén không gian bố trí bởi yêu cầu tối thiểu khoảng 30m2. Chúng mang lại sự sang trọng, cuốn hút cho không gian của bạn.

Sofa di-văng

Sofa di-văng còn được gọi là ghế bành. Đây là loại sofa có nhiều tiện ích sử dụng nên đều được dùng trong nội thất gia đình hay nội thất văn phòng đều được.

Giá thành của sofa di-văng lại cực phải chăng, không quá đắt đỏ cộng với sự thích hợp với nhiều cách bố trí không gian, nhiều phong cách bố trí khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Những mẫu sofa phổ biến nhất năm 2017

Một lưu ý khác khi lựa chọn ghế sofa chính là khung ghế. Điểm mấu chốt của chiếc sofa nhà bạn có được bền, tuổi thọ cao hay không phụ thuộc vào điều này. Vì thế để chắc chắn bạn hãy lựa chọn những đơn vị thiết kế uy tín, công khai thông tin sản phẩm và tốt nhất là lựa chọn xưởng sản xuất nội thất.

Những mẫu sofa phổ biến nhất năm 2017

Màu sắc ghế sofa sẽ được quyết định dựa trên màu sắc không gian bố trí của bạn và phong cách không gian như thế nào. Ghế sofa có thể trở thành điểm nhấn nếu bạn bố trí khéo léo hợp với màu sơn tường.
SHARE

N/A

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét