Thiết kế văn phòng hiện đại tại công ty TNHH INVESTO

Văn phòng hiện đại thực sự rất quan trọng với doanh nghiệp. Nó không đơn giản là nơi làm việc mà còn thể hiện được bộ mặt của doanh nghiệp. Một văn phòng có nội thất bài trí hợp lý, sáng tạo sẽ giúp nhân viên tăng hứng thú trong công việc. Cùng tham khảo ngay thiết kế văn phòng hiện đại tại công ty TNHH INVESTO ngay nhé!

1. Giới thiệu về Công ty TNHH INVESTO

Địa chỉ: 75 Đường Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Công ty TNHH INVESTO được Sở kế hoạch và đầu tư cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 25/02/2019. Đơn vị này hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực hàng hóa và các dịch vụ đầu tư; tổ chức kinh tế SXKD dịch vụ, hàng hoá, đầu tư.


2. Đánh giá về văn phòng Công ty TNHH INVESTO

Không gian văn phòng tương đối hẹp nên được thiết kế theo không gian mở. Điều này vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tạo cảm giác rộng hơn. Các bàn làm việc được bố trí thành hàng, theo hình chữ I giúp nhân viên có nhiều chỗ ngồi hơn so với cách sắp xếp khác. Mỗi nhân viên được ngồi một bàn có chiều dài khoảng 1,2m đủ để làm việc hiệu quả nhất.

Vì lượng nhân viên tương đối đông nên họ ưu tiên sử dụng loại bàn không có vách ngăn. Điều này sẽ giúp cho chỗ ngồi nhân viên thoáng mát hơn. Chất liệu được sử dụng cho bàn là gỗ công nghiệp MFC được phủ melamine. Melamine sẽ giúp mặt bàn trơn mịn, bắt mắt hơn, chống trầy xước hiệu quả. Chân bàn được làm từ sắt đã được sơn tĩnh điện, tạo cảm giác chắc chắn hơn, chống han gỉ tốt trong thời gian sử dụng lâu dài.

Với thiết kế văn phòng tối giản, mang nét hiện đại đặc trưng thì đây sẽ là một không gian văn phòng lý tưởng giúp nhân viên của doanh nghiệp này làm việc hiệu quả nhất. Công ty có thể tham khảo thêm kiểu bàn có thiết kế ngăn tủ để nhân viên có thể để tư liệu cá nhân xuống dưới, giúp không gian được tối ưu hơn hẳn.

3. Gợi ý sản phẩm cho văn phòng Công ty TNHH INVESTO

Cụm bàn làm việc DKMD07


DKMD07 là cụm bàn làm việc dành cho 6 người với hệ thống vách ngăn chuyên dụng, rất phù hợp trong việc phân chia khu vực làm việc của các nhóm nhỏ trong văn phòng, công ty. Cụm bàn này tạo ra bằng cách ghép 6 bàn đơn và các vách ngăn với nhau.

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp chống thấm nước, chống trầy xước. Kiểu dáng mặt bàn hình chữ nhật đơn giản với các góc cạnh được bo tròn nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Trên mặt bàn thiết kế các lỗ đi dây điện, dây mạng giúp không gian làm việc gọn gàng và ngăn nắp. Có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau: vàng gỗ, nâu, trắng,… để cho các đơn vị có thể lựa chọn phù hợp với tổng thể nội thất không gian. 

Kiểu dáng chân bàn dạng hình hộp vuông chắc khỏe liên kết với phần khung bên trên nâng đỡ mặt bàn. Khách hàng có thể lựa chọn sơn chân bàn màu đen cá tính hoặc màu trắng thanh lịch. Kiểu chân này dễ dàng tháo rời đóng hộp, thuận tiện cho việc vận chuyển. Bên dưới chân bàn có nút nhựa tăng chỉnh chiều cao có tác dụng giữ thăng bằng khi đặt tại địa hình không bằng phẳng.

Ngoài vách ngăn lửng trên mặt bàn, cụm DKMD07 còn sử dụng vách liền sát đất che kín 2 đầu, tạo không gian riêng tư nhất định cho cả đội nhóm. Mọi người thoải mái thảo luận mà không lo ảnh hưởng đến các nhóm khác. Chất liệu vách ngăn có thể bằng gỗ hoặc kính tùy theo nhu cầu người dùng. 

Ngoài ra doanh nghiệp có thể bố trí cho nhân viên thêm hộc tủ di động đặt gọn dưới gầm bàn để họ có thể đặt tài liệu, vật dụng cá nhân quan trọng, thuận tiện trong quá trình làm việc và sử dụng. Ngoài ra, cụm bàn DKMD07 sẽ phù hợp với các mẫu ghế xoay hiện đại, trẻ trung. 

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html
Mẫu sản phẩm có tại:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
SHARE

Nặc danh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét