Chiêm ngưỡng văn phòng Công ty TNHH Hybrid Technologies Việt Nam

Ngày nay có rất nhiều kiểu thiết kế văn phòng làm việc phù hợp với yêu cầu của từng công ty. Nhân việc tìm hiểu công ty TNHH Hybrid Technologies Việt Nam, tôi có một vài nhận định về thiết kế tổng thể phòng làm việc.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Hybrid Technologies Việt Nam

Địa chỉ: 90 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ

Hybrid Technologies (tiền thân là Evolable Asia Solutions), được thành lập năm 2016 tại Tokyo, Nhật Bản và dần mở rộng các chi nhánh tại Osaka, Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Đầu năm 2019, Evolable Asia Solutions mua lại Japan Tech và Evolable Asia, chính thức đổi tên công ty thành Hybrid Technologies, mang trong mình sứ mệnh trở thành Công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm tại châu Á.

Hybrid Technologies đã và đang nhanh chóng phát triển thành công ty phần mềm hàng đầu, mang tới khách hàng các dịch vụ và mô hình làm việc đa dạng và chuyên nghiệp: 

Mô Hình HYBRID: cung cấp dịch vụ chỉnh sửa yêu cầu và hoàn thiện thông số kỹ thuật của dự án tại Nhật Bản. Nhóm phát triển nội bộ tại Việt Nam phối hợp thực hiện yêu cầu.

Mô Hình Ủy Thác: cung cấp thực hiện dịch vụ trọn gói theo từng dự án: từ báo giá, thiết kế tới phát triển dự án. Đảm bảo chất lượng toàn diện của sản phẩm được ủy thác từ công đoạn đơn giản tới phức tạp. 

Ứng dụng BlockChain: Cung cấp các giải pháp ứng dụng và phát triển trên nền tảng công nghệ BlockChain

Trí Tuệ Nhân Tạo (AI): Cung cấp giải pháp về AI bao gồm: thiết kế, phát triển, triển khai công cụ và các thuật toán, nhằm giúp vận hành và phát triển sản phẩm của khách hàng trở nên thông minh hơn.

Hybrid Technologies đã có 5 văn phòng làm việc tại Việt Nam và Nhật Bản, với số lượng nhân viên lên tới gần 700 nhân viên, cùng hàng trăm khách hàng và hàng nghìn dự án ở các lĩnh vực phát triển công nghệ hybrid, ứng dụng blockchain hay trí tuệ nhân tạo. 




2. Đánh giá về văn phòng Công ty TNHH Hybrid Technologies Việt Nam

Văn phòng Công ty TNHH Hybrid Technologies Việt Nam có ưu điểm nổi bật là thiết kế nội thất có màu đỏ, cam và màu áo xanh dương tương ứng với 3 màu chủ đạo của logo công ty. Điều này giúp khách hàng có thể nhận diện thương hiệu của công ty dễ dàng.

Diện tích văn phòng không quá lớn nên nội thất đã được trang trí, thiết kế hợp lý nhất. Văn phòng sử dụng cụm bàn làm việc 6 chỗ ngồi được bố trí thẳng hàng để tiết kiệm diện tích. Mỗi nhân viên đều có một khoảng không gian làm việc cá nhân thoải mái cho hai máy tính bàn cùng những vật dụng khác.

Loại bàn làm việc của văn phòng được làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine có khả năng chống trầy xước, chịu lực tốt. Cùng với đó là chân sắt tạo khoảng trống chắc chắn, có độ bền cao, phù hợp với không gian có diện tích hạn hẹp.

Vì diện tích của văn phòng hạn chế nên các cửa sổ, cửa ra vào đều được làm bằng kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài tạo không gian làm việc thoáng đãng. Đồng thời, chất liệu kính còn có thể chịu lực, chịu nhiệt và cách âm hiệu quả. 

Một nhược điểm nhỏ của văn phòng là bàn làm việc không có vách ngăn, điều này có thể làm ảnh hưởng đến sự tập trung, đặc biệt làm giảm đôi chút hiệu quả trong công việc.

3. Gợi ý sản phẩm cụm bàn cho Công ty TNHH Hybrid Technologies Việt Nam

Cụm bàn làm việc DKMD22


DKMD22 là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng khi lựa chọn cụm bàn làm việc 6 người. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc tươi sáng, DKMD22 dễ dàng kết hợp với các nội thất khác xung quanh tạo sự cân đối, hài hòa.

Có thể coi DKMD22 là mẫu bàn đa năng, thiết kế 2 trong 1, vừa là bàn làm việc, vừa là bàn họp. Cụm bàn 6 người tạo thành khu vực riêng, giúp một đội nhóm gồm 6 thành viên dễ dàng thảo luận và thoải mái đưa ra những quan điểm, ý tưởng của mình, xây dựng kế hoạch làm việc hiệu quả. Đồng thời, các vách ngăn và cách sắp xếp vị trí chỗ ngồi cũng mang đến sự riêng tư nhất định cho mỗi người, có thể thoải mái hoạt động trong khu vực riêng mà không ảnh hưởng đến các thành viên khác trong nhóm. 

Cụm bàn làm việc dành cho 6 người DKMD22 không chỉ kéo gần khoảng cách vị trí chỗ ngồi mà còn kéo gần khoảng cách các mối quan hệ, đồng nghiệp dễ dàng chia sẻ để hiểu nhau và trở nên thân thiết hơn, hạn chế những mâu thuẫn nơi công sở, từ đó xây dựng môi trường doanh nghiệp tốt đẹp. 

Sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi muốn tiết kiệm diện tích, tạo không gian văn phòng sáng tạo, hiện đại, trẻ trung. Mỗi cụm bàn như vậy có thể cùng sử dụng chung một ổ điện, một cổng kết nối internet, giảm số lượng đường dây điện trong văn phòng. Đây là vấn đề quan trọng mà nhiều doanh nghiệp hay bỏ quên khi thiết kế nội thất. Số lượng ổ cắm hay dây điện ít sẽ đảm bảo an toàn cho mọi người hơn, không gây vướng lối đi, giúp văn phòng trông gọn gàng, ngăn nắp hơn nhiều. 

Thiết kế chân trụ sắt cũng giúp không gian văn phòng thông thoáng và rộng rãi hơn. Mỗi người có thể kết hợp thêm hộc di động đặt dưới gầm bàn để lưu trữ đồ dùng cá nhân và các tài liệu quan trọng khác. 

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Mẫu sản phẩm trên hiện được phân phối tại:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com
SHARE

Nặc danh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét