Nhà ống kết hợp văn phòng 15m2 nên mua bàn làm việc nào?

Nhà ống kết hợp văn phòng 15m2 nên lựa chọn những mẫu bàn làm việc có thiết kế chân sắt mảnh, dáng chữ T ngược độc đáo hoặc chữ U đều mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tạo độ thông thoáng cho không gian.

Bàn làm việc UN120SCS3


Bàn làm việc UN120SCS3 có phần chân ghế thiết kế dạng chữ T ngược rất độc đáo và lạ mắt. Theo đó phần ống chân có hình tròn kích thước khá lớn nối với phần tiếp xúc mặt sàn thiết kế dẹt. Kiểu thiết kế chân bàn này khác hẳn so với những kiểu chân bàn thường thấy, nhờ vậy mà nó sẽ tạo ấn tượng và sự khác biệt trong không gian làm việc nhà ống kết hợp văn phòng.

Chân bàn được nối với khung bàn được làm từ thép bên trên, nâng đỡ mặt bàn, người dùng có thể đặt các vật nặng lên. Nếu để ý thì các đường nét thiết kế chân bàn đều được bo tròn hoặc vát lại, không có góc cạnh sắc nên hạn chế tối đa những chấn thương người dùng có thể gặp phải nếu chẳng may va chạm.

Bên dưới phần chân còn được gắn thêm 4 chân nhựa đen, hạn chế chân bàn tiếp xúc mặt sàn, đồng thời có tác dụng giữ bàn được thăng bằng hơn khi bố trí ở các vị trí kém bằng phẳng. Khi dịch chuyển bàn hạn chế làm trầy xước mặt sàn, nhất là đối với các nhà ống kết hợp văn phòng có kích thước nhỏ, di chuyển rất khó khăn.

Nhờ thiết kế chân bàn chữ T ngược mà không gian bên dưới gầm bàn thông thoáng, khi cần vệ sinh, quét dọn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Yếm bàn thiết kế hình chữ nhật vát 1 góc tạo điểm nhấn, bề mặt yếm xẻ rãnh khá thú vị và lạ mắt, tăng thêm nét thẩm mỹ cho tổng thể bàn.

Với giá thành khoảng 1.2 triệu, bàn UN120SCS3 là sự lựa chọn tốt để các doanh nghiệp hay cá nhân lắp đặt trong không gian phòng làm việc. Các công ty có nhiều nhân sự, thuộc nhiều mảng khác nhau như lên ý tưởng, thiết kế, marketing, telesale… nên lựa chọn loại bàn này để đem đến không gian làm việc nhỏ gọn, tiện lợi cho từng nhân viên.

Bàn làm việc AT160HL2


Bàn làm việc AT160HL2 thiết kế độc đáo với 2 hộc liền sát đất được bố trí 2 bên bàn, thay thế cho chân bàn như các kiểu bàn truyền thống. Hộc bàn dạng hộp chữ nhật cân đối, kích thước lớn nhờ vậy nâng đỡ bàn được chắc chắn, mang đến sự an tâm cho người ngồi.

Phần hộc bên trái thiết kế cách điệu với 1 ngăn kéo có khóa và 1 khoang trống. Vị trí khoang trống này thường được sử dụng để đặt cây máy tính bàn, giúp không gian được gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Phần hộc tủ bên phải thiết kế có cấu tạo gồm 3 ngăn kéo, ngăn kéo thứ 3 có kích thước lớn hơn so với 2 ngăn phía trên, nhờ vậy bảo quản được những tài liệu lớn như sổ sách, giấy tờ… Tay cầm hộc tủ được làm từ kim loại mạ, không han gỉ sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế hộc tủ 2 bên như vậy giúp người dùng lưu trữ được số lượng tài liệu lớn. Đối với nhân viên văn phòng, nhất là trong các ngành nghề như kế toán, sale… cần xử lý giấy tờ lớn thì đây quả là mẫu bàn phù hợp. Thiết kế khay để bàn phím có tác dụng tạo sự thoải mái khi dùng, đồng thời hạn chế bụi bặm bám vào bàn phím gây bẩn, hư hỏng về sau.

Thông thường khi mới nhìn vào sản phẩm nhiều người thường cho rằng trông bàn khá nặng nề và thô cứng, không phù hợp với không gian nhà ống kết hợp văn phòng. Tuy nhiên thì với việc thiết kế các đường nét mềm mại trên hộc bên trái, các góc cạnh bàn bo tròn thì sản phẩm vẫn giữ được các đường nét thanh lịch mang lại sự hài hòa cho không gian bố trí.

Bàn làm việc IRHT


Mẫu bàn chân sắt Đức Khang IRHT với chiều dài 1,2m là mẫu bàn có thiết kế hiện đại, nhiều lựa chọn về màu sắc, mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. Với giá bán vừa phải, đây là mẫu bàn hứa hẹn được yêu thích cho các không gian nhà ống kết hợp kinh doanh trong nửa cuối năm 2020. 

Kích thước 1,2m là kích thước được dùng phổ biến nhất cho bàn làm việc tại các văn phòng, công sở hiện nay. Độ dài 1,2m không quá rộng nhưng vừa đủ tạo sự thoải mái và không gian riêng tư cho người sử dụng. Nó cũng không chiếm quá nhiều diện tích phòng làm việc. 

Kích thước bàn IRH 126 cụ thể là dài 1,2m, sâu 0,6m và cao 0,75m. Hiện mẫu bàn này đang được bán với giá khoảng 1 triệu đồng và có 3 màu sắc cho khách hàng lựa chọn: Màu cà phê, màu vàng, màu trắng.

Bàn IRHT nổi bật với phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế hình vuông hiện đại và vững chắc. Ống chân có kích thước 55x55x78 mm.

Sắt sơn tĩnh điện được đánh giá rất tốt và sử dụng cực kỳ nhiều trong các sản phẩm nội thất những năm gần đây bởi có nhiều ưu điểm: Khả năng chống ẩm mốc, chống cháy, chống trầy xước, chống gỉ sét hiệu quả, độ bền lên tới 20 năm. 

Khung chân bàn rất dễ tháo lắp. Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn. Bàn còn có chân tăng chỉnh được gắn trực tiếp phía dưới chân bàn, giúp người dùng có thể điều chỉnh được độ cao khi cần và cân bằng tốt ở nhiều địa hình.

Mẫu bàn IRHT dài 1,2m còn có phần yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn) đặt phía sau làm từ gỗ công nghiệp MFC sơn bệt (giống chất liệu phần mặt bàn). Tác dụng của yếm bàn chính là để liên kết hai chân- hai hồi để tạo thành một khối vững chắc chung. Đồng thời tạo tính thẩm mỹ, tăng sự kín đáo cho bàn, đặc biệt trong không gian văn phòng làm việc.

Những nhân viên làm các công việc sáng tạo, lên ý tưởng như thiết kế, trưởng phòng kế hoạch, quay phim,... nên lựa chọn mẫu bàn làm việc này.

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Nhìn chung, lựa chọn bàn làm việc cho nhà ống kết hợp văn phòng sẽ không quá khó khăn nếu bạn biết chọn lựa những chất liệu tốt và màu sắc phù hợp. Tham khảo thêm những sản phẩm bàn làm việc khác cho văn phòng của mình:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com
SHARE

Nặc danh

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét